BÁO CÁO
Khảo sát đánh giá sự hài lòng của các tổ chức, công dân đến giao dịch
hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã.
Trong 05 tháng đầu năm (từ 01/01/2023 đến 30/5/2023) đã thực hiện phát 217 phiếu khảo sát đối với các tổ chức, công dân đến giao dịch tại Bộ phận TN&TKQ. Kết quả đánh giá như sau:
1. Nơi đón tiếp Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã được công dân, tổ chức đánh giá rất hài lòng với 217/217 phiếu khảo sát, đạt tỷ lệ 100%.
2. Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được đánh giá rất hài lòng 217/217 phiếu, đạt tỷ lệ 100%. Trong đó:
* Lĩnh vực Hộ tịch:
+ Đánh giá rất hài lòng 166/166 phiếu, đạt tỷ lệ 100%;
+ Hài lòng:……không…..phiếu, đạt tỷ lệ…không….%
+ Không hài lòng………không…, chiếm tỷ lệ không %
* Lĩnh vực Văn hóa xã hôi, lĩnh vực LĐ-TB&XH
+ Đánh giá rất hài lòng 43/43 phiếu, đạt tỷ lệ 100%;
+ Hài lòng:……không…..phiếu, đạt tỷ lệ…không….%
+ Không hài lòng………không…, chiếm tỷ lệ không %
* Lĩnh vực ĐC-NN - MT:
+ Đánh giá rất hài lòng 8/8 phiếu, đạt tỷ lệ 100%;
+ Hài lòng:……không…..phiếu, đạt tỷ lệ…không….%
+ Không hài lòng………không…, chiếm tỷ lệ không %
3. Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính có số phiếu đúng hẹn 217/217 phiếu khảo sát, đạt tỷ lệ 100%.
4. Về thành phần hồ sơ của các thủ tục hành chính, số phiếu khảo sát đánh giá TTHC đơn giản là 217/217 phiếu khảo sát, đạt tỷ lệ 100%.